| Hỗ trợ Everagon |

Hỗ trợ Everagon.com

Hãy giúp chúng tôi duy trì hoạt động của trang web!

Kính gửi các bạn và những người ủng hộ,

Tại Everagon, chúng tôi cam kết cung cấp thông tin chính xác và cập nhật về xe điện và khả năng di chuyển bền vững (Nguồn tin chúng tôi được tổng hợp từ các website tin tức uy tín trên thế giới và Việt Nam). Chúng tôi tin rằng việc chuyển đổi sang giao thông bền vững là rất quan trọng để giảm phát thải khí nhà kính và cải thiện chất lượng không khí. Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra trang web này để giúp giáo dục mọi người về lợi ích của xe điện và thúc đẩy khả năng di chuyển bền vững.

Tuy nhiên, việc duy trì và hoạt động trang web này đòi hỏi nguồn lực đáng kể. Chúng tôi dựa vào sự đóng góp từ những người như bạn để duy trì hoạt động của trang web và cập nhật thông tin mới nhất. Đóng góp của bạn sẽ giúp chúng tôi trang trải chi phí lưu trữ, bảo trì và tạo nội dung.

Bất kỳ số tiền nào bạn có thể quyên góp sẽ được đánh giá cao và sẽ trực tiếp hỗ trợ sứ mệnh của chúng tôi. Dưới đây là một số ví dụ về cách đóng góp của bạn có thể giúp ích:

100,000đ – Giúp trang trải chi phí lưu trữ trang web trong một tháng ở giai đoạn đầu.
50.000đ – Giúp thanh toán cho một bài viết mới về công nghệ xe điện.
900.000đ – Giúp trang trải chi phí bảo trì trang web trong một tháng.
900.000đ – Giúp thanh toán cho một nhân viên quản trị diễn đàn trong một tháng.

400.000đ – Giúp trang trải chi phí duy trì domain trong một năm.

Để quyên góp, bạn chỉ cần quét QR code bên dưới. Bạn sẽ được chuyển hướng đến trang thanh toán an toàn nơi bạn có thể nhập số tiền quyên góp và thông tin thanh toán của mình.

Cảm ơn bạn đã hỗ trợ và trở thành một phần của phong trào di chuyển bền vững!

Trân trọng,

Nhóm quản trị Everagon