BYD hoàn tất kế hoạch thâm nhập thị trường xe điện chở khách Hàn Quốc với ba mẫu xe

 

Sau khi có mặt tại thị trường  Quốc trong khoảng 8 năm,  đang hoàn thiện kế hoạch giới thiệu xe điện chở khách (EV) tại nước này. Công ty đã chọn ba chiếc xe điện phổ biến trên toàn cầu để phát hành tại Hàn Quốc. 

BYD đã bắt đầu công việc quản lý để ra mắt những chiếc ô tô điện đầu tiên của mình tại Hàn Quốc, với việc ra mắt chính thức dự kiến ​​sẽ diễn ra vào nửa cuối năm nay.

Xem thêm:  BYD ra mắt Seal EV tại Hàn Quốc, thách thức Hyundai với mức giá dưới 25.000 USD

 . (Tín dụng: BYD)

Một báo cáo độc quyền của Chosun Biz tiết lộ rằng BYD đã chọn đối tác bán lẻ để bán xe điện chở khách tại Hàn Quốc. Hanseong Motors, Doiche Motors, Seyoung Mobility và Samchully Motors đã được chọn làm đối tác bán lẻ, cho thấy sự cân nhắc nghiêm túc của BYD đối với thị trường ô tô điện Hàn Quốc và mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp so với các thương hiệu xe điện nội địa phổ thông như Huyndai và Kia.

Han Sung  Motor , đại lý Mercedes-Benz lớn nhất Hàn Quốc, sẽ vận hành các đại lý BYD tại quận Gangnam và Gangdong của Seoul. Deutsche Motors, đại lý hàng đầu của BMW và MINI được niêm yết trên KOSDAQ, sẽ điều hành các cửa hàng ở quận Secho của Seoul và ba địa điểm ở tỉnh Kyunggi.

 

Seyoung Mobility, một đại lý của Porsche, sẽ xử lý xe điện chở khách BYD tại quận Gangbuk, Uijeongbu và Goyang của Seoul. Samchully Motors, cũng là đại lý của BMW, sẽ thành lập các cửa hàng bán lẻ tại quận Yangcheon của Seoul, đặc biệt là ở phường Mokdong, cũng như tại các thành phố Inch và Anyang ở tỉnh Kyunggi.

BYD đã chỉ định một đại lý BMW có trụ sở tại Hồng Kông để bán ô tô điện của mình tại quận Gangseo của Seoul và Gimpo ở tỉnh Kyunggi. Công ty cũng có ý định thành lập các đại lý xe điện chở khách ở các khu vực ngoài đô thị trong tương lai.

 

 . (Tín dụng: BYD)

Ban đầu, ba mẫu xe điện BYD sẽ có mặt tại Hàn Quốc: BYD Dolphin, một mẫu  cỡ nhỏ ; BYD Atto 3, một chiếc SUV nhỏ gọn; và BYD Seal, một mẫu sedan cỡ trung. Trong khi mẫu hatchback cỡ nhỏ có thể không gặp phải sự cạnh tranh trực tiếp thì SUV cỡ nhỏ và sedan cỡ trung có thể cạnh tranh với các mẫu xe như Hyundai Kona Electric, Kia Niro EV, Hyundai Ioniq 6 và Tesla Model 3.

Nguồn:https://evmagz.com/byd-set-to-enter-south-korean-passenger-ev-market-with-three-models/

 

One thought on “BYD hoàn tất kế hoạch thâm nhập thị trường xe điện chở khách Hàn Quốc với ba mẫu xe

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *