VinFast VF e34 tiếp tục lộ diện khi chạy thử tại Ấn Độ

VinFast VF e34 tiếp tục bị bắt gặp trên đường phố Ấn Độ, báo hiệu sự gia nhập thị trường đầy tiềm năng này của hãng xe Việt.\

Sau thông báo của VinFast về việc thành lập nhà máy đầu tiên tại Tamil Nadu vào đầu năm 2024, mẫu SUV điện VF e34 tiếp tục bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường phố Ấn Độ với một lớp ngụy trang.

Chiếc VF e34 được bắt gặp có thiết kế tương tự như phiên bản đang bán tại Việt Nam, bao gồm dải đèn LED ban ngày (DRLs) mảnh và hệ thống chiếu sáng LED.

Các thông số của VF e34 tại Ấn Độ khả năng cao sẽ tương đồng với nhiều thị trường khác với thông số chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.300 x 1.768 x 1.615 mm, trục cơ sở đạt 2.611 mm.

VinFast VF e34 tiếp tục lộ diện khi chạy thử tại Ấn Độ

Hiện tại hình ảnh nội thất vẫn chưa có, nhưng nhiều khả năng sẽ tương tự như tại thị trường Việt Nam. Theo đó, VF e34 sẽ được trang bị màn hình thông tin giải trí 10 inch đặt dọc, cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, ghế ngồi bọc vải thông gió, hệ thống lọc không khí, cổng USB, kết nối Wi-Fi, chìa khóa thông minh, kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Về an toàn, có thể VinFast VF e34 sẽ các trang bị cơ bản như 6 túi khí, camera lùi, hệ thống giám sát áp suất lốp. Chưa rõ các tính năng trong gói ADAS như cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù và hỗ trợ đỗ xe có được trang bị hay không.

VinFast VF e34 tiếp tục lộ diện khi chạy thử tại Ấn Độ

Tại Việt Nam, VinFast VF e34 được trang bị động cơ điện cho công suất tối đa 110 kW và mô-men xoắn cực đại 242 Nm. Xe dùng pin 42kWh, mang đến tầm vận hành khoảng 285 km sau mỗi lần sạc đầy và có khả năng tối ưu hóa để đạt gần 300 km. Với chế độ sạc nhanh, xe có thể di chuyển thêm khoảng 180 km chỉ sau khoảng 18 phút sạc.

Autobike

One thought on “VinFast VF e34 tiếp tục lộ diện khi chạy thử tại Ấn Độ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *