Libattion huy động 14 triệu euro để mở rộng các giải pháp năng lượng bền vững

Công ty  của Thụy Sĩ, chuyên về các hệ thống  tĩnh sử dụng pin xe điện tái chế, tuyên bố họ đã nhận được 14 triệu euro  từ một tập đoàn các nhà đầu tư. Khoản đầu tư này sẽ củng cố dấu ấn toàn cầu của Libattion và tăng cường hoạt động trên khắp châu Âu và hơn thế nữa.

Vòng tài trợ có sự tham gia của các nhà đầu tư nổi tiếng bao gồm Quỹ công nghệ chuyển đổi năng lượng A&G, nhà cung cấp ô tô Tây Ban Nha Teknia, quỹ HCapital New Ideas II của Bồ Đào Nha và nhà cung cấp năng lượng EBL của Thụy Sĩ.

Libattion, được biết đến với hệ thống lưu trữ “e-Racks”, nhằm mục đích cung cấp công nghệ pin bền vững và tiết kiệm chi phí để giảm sự phụ thuộc vào các nguồn lực quan trọng và hỗ trợ các nỗ lực  của ngành. Công ty sử dụng các thuật toán độc quyền và hệ thống điều khiển năng lượng để tối ưu hóa hiệu suất của pin xe điện tái sản xuất trong các đơn vị lưu trữ của mình.

Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Stefan Bahamonde nhấn mạnh: “Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào việc chuyển đổi từ pin xe điện sang hệ thống cố định như một hệ thống lưu trữ năng lượng thay thế. Chúng tôi rất vui mừng khi có những đối tác mạnh mẽ trên tàu, những người sẽ giúp chúng tôi đạt được những cột mốc tiếp theo. Vòng đầu tư thành công là một chỉ số rõ ràng về sức mạnh và khả năng phục hồi của Libattion, cũng như tiềm năng to lớn của chúng tôi để tăng trưởng trong tương lai.”

Có trụ sở tại Zurich, Libattion sản xuất các hệ thống lưu trữ năng lượng mô-đun có công suất từ 97 kWh đến 60 MWh, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu lưu trữ năng lượng đa dạng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *