Tập đoàn ZF công bố hệ thống lái xe đạp điện 48 Volt tại Triển lãm Thương mại Eurobike

Tại triển lãm thương mại Eurobike ở  đã chính thức tiết lộ hệ thống truyền động 48 volt rất được mong đợi cho xe đạp điện, mang nhãn hiệu ‘Hệ thống sinh thái xe  ZF’. Hệ thống toàn diện này tích hợp tất cả các thành phần thiết yếu bao gồm động cơ, pin, bộ điều khiển, kết nối ứng dụng và tích hợp đám mây, nhằm xác định lại thị trường  với các  sáng tạo của nó.

Trung tâm của hệ thống là bộ truyền động ZF ‘CentriX’, có  nhỏ gọn và có khả năng cung cấp  lên tới 90 Newton. Daniel Haerter, người đứng đầu bộ phận  Micro Mobility của ZF, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đổi mới này, nói rằng, “Với bộ truyền động xe đạp điện CentriX của chúng tôi, chỉ nặng 2,5 kg và nhỏ gọn độc đáo, chúng tôi đang thiết lập một chuẩn mực trong lớp công suất lên đến 90 Newton mét mô-men xoắn. ”

Hệ thống hoạt động trên kiến trúc 48 volt, cung cấp 250 watt điện liên tục. Nó bao gồm các tùy chọn cho pin 504 hoặc 756 Wh, được thiết kế để dễ dàng tháo và . Bộ điều khiển lõi, nằm ở ống trên cùng, đóng vai trò là bộ phận vận hành trung tâm, hiển thị thông tin quan trọng như tình trạng pin cho người đi xe đạp.

Hơn nữa, ZF nhấn mạnh tính linh hoạt của hệ thống như một “hệ thống mở”, cung cấp các giao diện và tùy chọn tích hợp cho các nhà cung cấp bên thứ ba. Cách tiếp cận này cho phép các nhà sản xuất  như RAYMON Bicycles, khách hàng đầu tiên của ZF cho hệ thống, điều chỉnh các thành phần theo sở thích và yêu cầu lắp đặt cụ thể.

Hệ thống sinh thái ZF Bike dự kiến sẽ ra mắt với sự ra mắt của xe đạp điện ‘Tarok’ của RAYMON Bicycles vào đầu năm 2025, hứa hẹn cho người tiêu dùng những chiếc xe đạp điện hiệu suất cao, duy trì thiết kế nhẹ và thẩm mỹ giống như xe đạp truyền thống.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *