Group14 công bố thỏa thuận mua 300 triệu đô la cho vật liệu pin silicon

, nhà sản xuất vật liệu  silicon hàng đầu của Mỹ, hôm nay đã tiết lộ việc hoàn tất năm thỏa thuận mua bán đáng kể trị giá tối thiểu 300 triệu đô la. Các thỏa thuận này, bao gồm các thị trường trọng điểm ở , châu Á và , bao gồm các nhà sản xuất tế bào pin nổi bật phục vụ cả lĩnh vực xe điện và điện tử tiêu dùng.

Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Group14 Rick Luebbe nhấn mạnh tầm quan trọng của các thỏa thuận này, nêu rõ, “Tốc độ mà khách hàng của chúng tôi cam kết giao hàng SCC55 nhấn mạnh một thời điểm quan trọng trong sự thay đổi toàn cầu theo hướng . Nhu cầu từ lĩnh vực pin  đang tăng mạnh, được thúc đẩy bởi những cải tiến hiệu suất biến đổi được cung cấp bởi pin silicon của Group14″.

Được giới thiệu vào cuối năm 2023, vật liệu cực dương dựa trên silicon SCC55 của Group14 hứa hẹn mật độ năng lượng vượt trội, khả năng  tăng tốc và nâng cao hiệu quả so với cực dương chứa  và oxit silicon thông thường, đồng thời giảm lượng khí thải carbon.

Ngoài việc mở rộng khả năng  với một nhà máy mới ở Bang Washington, Group14 đã đảm bảo các thỏa thuận cung cấp liên tục với các OEM lớn như Porsche và , củng cố hơn nữa vị thế của mình trong thị trường vật liệu pin cạnh tranh.

One thought on “Group14 công bố thỏa thuận mua 300 triệu đô la cho vật liệu pin silicon

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *