Xiaomi EV đang trên đà xuất xưởng 100.000 xe điện vào đầu tháng 11

Bộ phận xe điện của Xiaomi, Xiaomi EV , vừa công bố hoàn thành việc tăng công suất nhà máy. Trước đó, công ty đã đặt mục tiêu đầy tham vọng là giao 100.000 xe điện trong năm nay, nhưng với việc nâng cấp nhà máy đã hoàn tất, công ty hy vọng sẽ đạt được mục tiêu này vào đầu tháng 11 – sớm hơn gần hai tháng so với kế hoạch.

Tin tức này xuất hiện sau khi ra mắt thành công mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi, SU7 , đã có hơn 30.000 xe được giao chỉ trong ba tháng. Tháng 7 đang định hình là một tháng kỷ lục khác của công ty, với dự kiến ​​lượng xe SU7 được giao sẽ vượt quá 10.000 xe. Chiếc xe đang rất được ưa chuộng và chúng tôi đã thấy lý do tại sao trong trải nghiệm ngắn ngủi của mình với nó .

Trong khi đó, công ty đang nỗ lực mở rộng mạng lưới bán hàng và dịch vụ trên khắp Trung Quốc, hướng đến mục tiêu có 220 cửa hàng bán hàng, 135 cửa hàng dịch vụ và 53 trung tâm giao hàng tại 59 thành phố vào tháng 12. Sự mở rộng mạnh mẽ này là một phần trong chiến lược của Xiaomi nhằm giúp xe điện của mình tiếp cận được với lượng khách hàng rộng lớn hơn và củng cố sự hiện diện của mình trên thị trường xe điện đang phát triển nhanh chóng tại Trung Quốc.

Xiaomi EV đặt mục tiêu giao 100.000 xe điện vào tháng 11

Trong khi việc tăng sản lượng gây ra một sự tạm dừng hoạt động nhỏ vào tháng 7, giám đốc quan hệ công chúng của Xiaomi, Wang Hua, đã trấn an công chúng rằng điều này sẽ không ảnh hưởng đến mục tiêu giao hàng của công ty. Công ty vẫn tự tin vào khả năng vượt quá 10.000 đơn hàng trong tháng và đang trên đà đạt được mục tiêu cuối năm thậm chí còn tham vọng hơn.

Thông qua

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *