Samsung SDI nhận được phản hồi ban đầu của khách hàng về pin thể rắn

Samsung SDI đã đạt được những tiến bộ đáng kể trong việc phát triển pin thể rắn, giới thiệu những tiến bộ mới nhất tại SNE Battery Day 2024. Công ty đã giao các mẫu ban đầu cho khách hàng và nhận được phản hồi tích cực khi tiến tới mục tiêu sản xuất hàng loạt vào năm 2027.

Tại sự kiện được tổ chức tại Seoul, Samsung SDI đã tái khẳng định mục tiêu đạt được mật độ năng lượng 900 watt-giờ trên một lít (Wh/L) với pin thể rắn của mình. Koh Joo-young, Phó chủ tịch Samsung SDI, lưu ý, “Chúng tôi đã giao mẫu cho khách hàng từ cuối năm ngoái đến đầu năm nay và đã nhận được phản hồi tích cực”. Công ty đặt mục tiêu những loại pin này có thể hỗ trợ phạm vi hoạt động từ 900 đến 1.000 km, định vị chúng trong “phạm vi siêu cao cấp”.

Samsung SDI đã bắt đầu sản xuất thử nghiệm pin thể rắn tại trung tâm nghiên cứu Suwon vào năm 2023. Mặc dù ban đầu công ty không nêu rõ mốc thời gian cho quá trình sản xuất quy mô lớn, nhưng hiện tại công ty đã xác nhận rằng quá trình sản xuất hàng loạt dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào năm 2027.

Công ty đã đặt mục tiêu tăng 40 phần trăm mật độ năng lượng so với các ô lăng trụ hiện tại. Tuy nhiên, Samsung SDI vẫn chưa tiết lộ các giá trị mục tiêu cho mật độ năng lượng trọng lượng, đo hàm lượng năng lượng so với trọng lượng.

Các cell thể rắn mới dự kiến ​​sẽ cung cấp các tính năng an toàn nâng cao do không có chất điện phân lỏng dễ cháy. Mật độ năng lượng cao hơn trong các loại pin này có khả năng chuyển thành phạm vi dài hơn hoặc pin nhỏ gọn hơn và tiết kiệm chi phí hơn cho cùng một phạm vi.

EVMAGZ

One thought on “Samsung SDI nhận được phản hồi ban đầu của khách hàng về pin thể rắn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *