Ứng dụng được cập nhật của BMW muốn thuyết phục người lái xe ICE chuyển sang xe điện

Sau 200 chuyến đi bằng xe BMW chạy bằng xăng, bạn có thể kiểm tra ứng dụng và xem loại xe điện nào phù hợp với nhu cầu của mình.

BMW đã có quý thứ hai gần đạt kỷ lục về doanh số bán xe hoàn toàn bằng điện tại Hoa Kỳ và hiện nay, với bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng điện thoại thông minh đi kèm, công ty hy vọng có thể thuyết phục nhiều chủ sở hữu xe chạy bằng xăng chuyển sang sử dụng xe điện hơn.

Tính năng mới có tên là Phân tích xe điện và hoạt động với các xe BMW sử dụng động cơ đốt trong có hệ thống thông tin giải trí sử dụng Hệ điều hành 7 của công ty hoặc phiên bản mới hơn. Chủ sở hữu phải chọn một chiếc EV ưa thích từ dòng sản phẩm của công ty, chẳng hạn như i4 hoặc iX , sau ít nhất 200 chuyến đi với tổng quãng đường 1.250 dặm, ứng dụng sẽ đưa ra mô phỏng cho thấy có thể thực hiện được bao nhiêu chuyến đi chỉ với một lần sạc bằng chiếc EV đã chọn.

BMW cho biết tính năng này nhằm mục đích “giải quyết nỗi lo lắng về phạm vi hoạt động và mối quan ngại về tính thực tế hàng ngày của các loại xe chạy hoàn toàn bằng điện vẫn còn phổ biến hiện nay”. Nó cũng giúp nhà sản xuất ô tô Đức dễ dàng hơn một chút trong việc bán những chiếc xe chạy bằng pin mới, vì chủ sở hữu xe BMW chạy bằng xăng có thể xem loại xe điện nào phù hợp hơn với nhu cầu của họ bằng cách sử dụng dữ liệu thời gian thực từ các chuyến đi của họ.

Dirk Wiedmann, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Chiến lược và Chỉ đạo bán hàng, Digitalisation cho biết: “Xe điện đã có thể được tích hợp hoàn hảo vào thói quen hàng ngày của nhiều khách hàng – chỉ là phần lớn họ vẫn chưa thử. “Phân tích xe điện của ứng dụng giúp khách hàng đưa ra phán đoán sáng suốt khi lựa chọn hệ thống truyền động”.

Bên cạnh tính năng Phân tích xe điện mới, ứng dụng My BMW có thể được chủ sở hữu sử dụng để khởi động xe từ xa, điều chỉnh nhiệt độ bên trong và thậm chí có thể xem toàn cảnh 360 độ của xe từ xa. Ứng dụng cũng có khả năng thêm các điểm dừng sạc riêng lẻ dọc theo tuyến đường, sau đó tự động đồng bộ hóa với hệ thống dẫn đường của xe. Một mục Ví sạc mới cũng xuất hiện dành cho chủ sở hữu xe điện, cho phép họ chọn và quản lý biểu giá sạc ưa thích từ một số nhà cung cấp dịch vụ sạc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *