Audi sẽ bắt đầu sử dụng hệ thống lái xe thông minh của Huawei tại Trung Quốc

Theo nhiều nguồn tin thân cận với một cơ quan truyền thông địa phương của Trung Quốc, Audi sẽ bắt đầu triển khai hệ thống lái xe tiên tiến của Huawei cho xe của mình để tăng sức hấp dẫn tại thị trường địa phương. Xu hướng gần đây cho thấy các nhà sản xuất ô tô nước ngoài đang mất vị thế tại quốc gia này, vốn là thị trường lớn nhất của Audi.

Hệ thống lái xe của Huawei sẽ ra mắt trên các mẫu xe ICE 2026 của Audi tại nước này và đây sẽ là thế hệ xe ICE cuối cùng trước khi hãng sản xuất ô tô Đức chuyển sang NEV (Xe năng lượng mới) tại Trung Quốc.

Audi A5 sẽ là mẫu xe đầu tiên được trang bị ADAS (Hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến) của Huawei, nhưng có thể chắc chắn rằng tất cả các xe điện Audi trong tương lai cũng sẽ được trang bị công nghệ này của Huawei.

Một báo cáo riêng cho biết Audi cũng đã ký hợp đồng với CATL làm nhà cung cấp pin để duy trì khả năng cạnh tranh tại Trung Quốc. Rõ ràng là công ty đang thực hiện quá trình chuyển đổi sang xe điện một cách nghiêm túc và với việc xe NEV đã vượt qua xe ICE tại quốc gia này, không khó để hiểu tại sao.

Thông qua

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *