Hơn 50% doanh số bán xe Honda Accord hiện nay là xe hybrid

Nhà sản xuất ô tô này cho biết xe hybrid hiện chiếm hơn 50% doanh số bán xe Honda Accord tại Mỹ vào thứ Hai khi công bố giá chi tiết cho mẫu xe Accord 2025 .

Accord giới thiệu hệ thống hybrid 2 động cơ của Honda cho mẫu xe năm 2014 và được cung cấp dưới dạng hybrid không liên tục trước đó, nhưng Honda đã nghiêm túc hơn về việc tăng doanh số bán xe hybrid với thiết kế lại gần đây nhất của chiếc sedan cỡ trung này. Điều này chứng kiến ​​lần đầu tiên các loại xe hybrid vượt trội hơn các loại xe không phải hybrid.

Đối với năm 2025, Honda cung cấp bốn phiên bản Accord hybrid và chỉ có hai phiên bản không phải hybrid, trong đó có một phiên bản mới trong năm nay.

 

Xe lai Honda Accord 2025Xe lai Honda Accord 2025

Honda cho biết đã bán được 111.264 chiếc Accord trong tháng 8, trở thành mẫu xe bán chạy thứ ba của hãng sau CR-V và Civic. CR-V cũng đã có sẵn hệ thống truyền động 2 động cơ giống như Accord trong một thời gian, trong khi Civic bổ sung hệ thống này như một phần của bản làm mới mẫu xe năm 2025. Honda kỳ vọng xe hybrid cuối cùng sẽ chiếm 40% doanh số bán Civic .

Nhà sản xuất ô tô này gần đây cũng xác nhận rằng họ đang có kế hoạch sản xuất xe hybrid tại một trung tâm sản xuất xe điện mới tại nhà máy Marysville, Ohio, dự kiến ​​sẽ mở cửa vào năm 2025. Theo Honda, trung tâm mới này, cũng bao gồm một nhà máy pin liên doanh với LG, sẽ có thể lắp ráp xe hybrid hoặc xe điện trên cùng một dây chuyền. Điều đó sẽ cung cấp sự linh hoạt mà Honda tin rằng họ cần để giải quyết các hạn chế về nhu cầu của khách hàng đối với xe điện.

 

Xe lai Honda Accord 2025Xe lai Honda Accord 2025

Ngay cả khi Honda đặt mục tiêu bán 2 triệu xe điện vào cuối thập kỷ này, hãng vẫn cam kết với xe hybrid. Nhà sản xuất ô tô này có kế hoạch tận dụng phần cứng xe điện cho hệ thống dẫn động bốn bánh hybrid mới và đặt mục tiêu cải thiện cơ cấu kinh doanh xe hybrid của mình trong giai đoạn 2026-2030.

Trong khi đó, Toyota Camry 2025 hiện chỉ có sẵn với hệ truyền động hybrid . Vì vậy, 100% doanh số bán hàng của đối thủ chính của Accord sẽ là xe hybrid trong tương lai.

Greencarreport

One thought on “Hơn 50% doanh số bán xe Honda Accord hiện nay là xe hybrid

  1. Polyethylene Pipes in Iraq Elite Pipe Factory is a leader in producing polyethylene pipes, known for their superior flexibility, resistance to chemicals, and long service life. These pipes are suitable for a wide range of applications, including water supply and agricultural irrigation. As one of the most esteemed manufacturers in Iraq, Elite Pipe Factory is dedicated to providing polyethylene pipes that exceed industry expectations. For detailed information about our polyethylene pipes, visit elitepipeiraq.com.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *