Bây giờ bạn có thể theo dõi xe ô tô Hyundai và Kia bằng SmartThings của Samsung

Samsung đã công bố quan hệ đối tác chiến lược với Hyundai và Kia với hệ sinh thái SmartThings vào đầu năm nay và hiện đã chia sẻ thêm một số thông tin chi tiết về quan hệ đối tác này. Những chiếc xe Hyundai và Kia trong tương lai sẽ đi kèm với hệ thống thông tin giải trí cung cấp các điều khiển tiên tiến hơn thông qua ứng dụng SmartThings gốc và chủ sở hữu điện thoại Samsung sẽ được tận hưởng một loạt các tính năng gọn gàng.

Một trong những tính năng tốt nhất là chức năng Tìm. Ngay cả khi chức năng theo dõi vị trí gốc của xe không hoạt động vì bất kỳ lý do gì, bạn vẫn có thể tìm thấy xe của mình bằng điện thoại Samsung Galaxy. Ứng dụng SmartThings tận dụng dữ liệu lưới Bluetooth LE từ hàng triệu điện thoại thông minh Samsung và giúp bạn định vị đồ vật bị đánh cắp hoặc thất lạc, trong trường hợp này là xe Hyundai hoặc Kia của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể điều khiển các thiết bị gia dụng bằng ứng dụng SmartThings của xe, trong khi Quick Panel trên điện thoại Galaxy sẽ giúp bạn truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào một số chức năng của xe, chẳng hạn như AC. Bạn cũng có thể theo dõi trạng thái pin của EV.

Ba công ty này cũng đang nghiên cứu các tính năng theo dõi sức khỏe bằng camera và cảm biến trên xe, trong khi các tính năng kiểm soát khí hậu sẽ tối ưu hóa môi trường cho vật nuôi bên trong xe.

Các tính năng này vẫn đang trong quá trình phát triển, nhưng những chiếc xe Hyundai và Kia trong tương lai, và hy vọng là cả những chiếc xe cũ hơn, sẽ được tích hợp SmartThings sâu hơn.

Nguồn

ArenaEV

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *