BYD Denza N9 được ra mắt trong hình ảnh chính thức

BYD sắp ra mắt sản phẩm mới nhất của mình: SUV Denza N9. Chiếc SUV hạng sang cỡ lớn này được xây dựng trên nền tảng e-Platform 3.0 của BYD và được thiết kế để thách thức những đối thủ đã thành danh như Li Auto L9 và Aito M9 .

BYD Denza N9 được ra mắt trong hình ảnh chính thức

Denza N9 có ngoại thất nổi bật với mặt trước nhiều lớp và logo Denza nổi bật. Một LiDAR gắn trên nóc gợi ý về các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến, trong khi gương chiếu hậu rõ ràng là kỹ thuật số. Đường viền thân xe vuông vắn, tay nắm cửa ẩn và vành xe nhiều chấu góp phần tạo nên tính thẩm mỹ hiện đại và tinh tế của xe.

Sức mạnh đến từ hệ thống ba động cơ điện e3 “Yisanfang” của BYD. Thiết lập này bao gồm một động cơ không đồng bộ AC phía trước (230 kW/308 mã lực) và hai động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu phía sau (240 kW/322 mã lực mỗi động cơ). Nếu các thông số kỹ thuật này là chính xác, chúng ta đang xem xét một chiếc SUV công suất 952 mã lực – chúng ta sẽ phải đợi đến khi ra mắt chính thức để xác nhận các con số.

BYD Denza N9 được ra mắt trong hình ảnh chính thức

Với chiều dài 5,3 m, N9 chắc chắn nằm trong phân khúc SUV cỡ lớn. Xe có không gian nội thất rộng rãi với buồng lái thông minh, thậm chí còn có tủ lạnh tích hợp cả chức năng làm mát và sưởi ấm.

N9 là một phần trong kế hoạch sản phẩm đầy tham vọng của Denza nhằm ra mắt tám mẫu xe mới trong vòng ba năm tới. Dòng sản phẩm này bao gồm ba mẫu SUV (N7, N8 và N9), xe MPV D9 và ba mẫu xe sedan tầm trung đến cao cấp. Denza N9 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay, với cả phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện và hybrid cắm điện.

BYD Denza N9 được ra mắt trong hình ảnh chính thức

Denza, một thương hiệu cao cấp thuộc BYD, đã liên tục đạt được đà tăng trưởng. Vào tháng 9 năm 2024, hãng đã bán được 10.299 xe, tăng 2,4% so với tháng trước. Từ tháng 1 đến tháng 9 năm nay, Denza đã giao tổng cộng 90.193 xe.

Thông qua

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *