Nội thất, thiết kế và tính năng của Audi S6 Sportback e-tron

Audi sản xuất những chiếc wagon tuyệt vời, hay như hãng gọi là Avants. Nhưng hãng cũng đã tạo ra một số chiếc sportback đẹp nhất hiện có. Chiếc này có thể là chiếc đẹp nhất từ ​​trước đến nay – hãy gặp Audi S6 Sportback e-tron .

Đây có thể là A6 theo tên gọi, do quy ước đặt tên mới của Audi, nhưng bên ngoài thì toàn là A7. Bạn có thể có cùng một chiếc xe như Avant cổ điển nhưng Sportback này là chiếc xe khí động học nhất từ ​​trước đến nay của Audi .

Hãy cho tôi biết thông tin kỹ thuật!

Tổng quan về Audi A6/S6 sportback e-tron:

  • Kích thước: 4.928 mm x 1.923 mm x 1.487 mm, chiều dài cơ sở 2.946 mm.
  • Hệ truyền động có sẵn: A6 Performance – RWD 270 kW (367 mã lực), 565 Nm, tổng dung lượng pin 100 kWh, dung lượng pin khả dụng 94,9 kWh; S6 – AWD 405 kW (551 mã lực), 855 Nm, tổng dung lượng pin 100 kWh, dung lượng pin khả dụng 94,9 kWh
  • Sạc: 270 kW CCS; V2L
  • Phạm vi: 765km WLTP
  • Trọng lượng: 2.250 kg không tải, 2.750 kg tổng trọng lượng
  • Cốp xe: 502 lít, cốp sau 25 lít.

Điểm tuyệt vời của nó là gì?

Hiệu suất của Audi S6 Sportback e-tron trông rất ấn tượng, công nghệ cao và sang trọng – tất cả những gì bạn mong đợi ở một chiếc Audi cao cấp. Đây là lớp sơn Glacier White.

Đèn pha mỏng có đèn LED ma trận với các hiệu ứng khác nhau và đèn báo hơi thở tích hợp. Bên dưới chúng là đèn pha thấp và cao, được tích hợp khéo léo vào phần dưới màu đen của mặt trước. Tay nắm cửa không có bộ phận chuyển động và nằm rất phẳng với xe.

 
S6 Sportback trông giống như A7

Đi kèm với cấu hình Tech Pro sẽ có cửa đóng êm, hệ thống treo khí thích ứng và đèn hậu OLED kỹ thuật số. Logo Audi cũng sáng lên.

Xe S6 Sportback e-tron performance có cả cốp trước và cốp sau, và cả hai đều có thể mở được mà không cần chạm vào xe – chỉ cần vẫy tay qua lại ngay phía trên đèn pha bên phải hoặc đá chân dưới phía bên trái phía sau, ngay dưới cản xe.

Đánh giá nhanh hiệu suất của Audi A6 Sportback e-tron

Nội thất của S6 Sportback e-tron là một nơi tuyệt vời. Audi cung cấp ít nhất mười kiểu ghế và cấu hình loại khác nhau. Bạn có thể có ghế thể thao bằng vải hoặc da tổng hợp đáng yêu này.

Đánh giá nhanh hiệu suất của Audi A6 Sportback e-tron

Với gói Tech Plus, bạn sẽ có màn hình lái 12 inch và màn hình thông tin giải trí 14,5 inch tích hợp MMI của Audi. Có màn hình 11 inch tùy chọn cho hành khách.

Đánh giá nhanh hiệu suất của Audi A6 Sportback e-tron

Nhờ chiều cao thấp thể thao của xe, vị trí lái xe rất chính xác – thấp trong xe, nhưng vẫn có tầm nhìn tuyệt vời ra ngoài. Ghế thể thao tùy chọn giữ chặt bạn tại chỗ.

Đánh giá nhanh hiệu suất của Audi A6 Sportback e-tron

Nếu bạn thích là hành khách, bạn sẽ không thiếu chỗ. Có đủ không gian trên đầu ngay cả với cửa sổ trời toàn cảnh. Nói về điều này, mái kính có thể tự điều chỉnh độ mờ mà không cần đến tấm che nắng trượt ra.

Đánh giá nhanh hiệu suất của Audi S6 Sportback e-tron

Cốp xe có dung tích đáng nể là 502 l với một chút không gian lưu trữ bổ sung dưới sàn giả. Phần nâng phía sau giúp dễ dàng chất đồ vào cốp. Phía trước, bạn chỉ có 27 l không gian, nhưng vẫn tốt hơn là không có gì.

Cốp xe nâng lên Cốp xe nâng lên
Cốp xe nâng lên

Có gì không tốt?

Camera gương tùy chọn không phải là loại dễ sử dụng nhất. Và chúng nhô ra xa hơn gương thông thường (mặc dù chúng vẫn có thể gập lại).

Mặc dù có từ “hiệu suất” trong tên của Audi A6 Sportback e-tron, phiên bản cơ sở của xe lại dẫn động cầu sau và công suất 270 kW (367 mã lực) đủ để tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 5,4 giây. Một phần là do xe có trọng lượng khoảng 2.750 kg.

Bạn sẽ cần phải nâng cấp lên phiên bản S6 công suất 405 kW (551 mã lực) với hệ dẫn động bốn bánh để có được hiệu suất đáng kinh ngạc – chiếc xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,9 giây.

Camera gương không tốt bằng gương thông thường Camera gương không tốt bằng gương thông thường
Camera gương cải thiện tính khí động học, nhưng có thể gây ra vấn đề cho người viễn thị

Nên chọn phiên bản nào?

Audi A6 Sportback e-tron performance có giá khởi điểm khoảng 76.000 euro bao gồm VAT. Ít nhất chúng ta sẽ có được gói Tech Plus, bao gồm đèn pha ma trận, đèn hậu LED và thông tin giải trí MMI. Điều đó khiến giá xe ở mức khoảng 84.000 euro. Có thể nói đây là lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm kiếm sự tiện lợi tối đa vì phiên bản này cũng có phạm vi hoạt động xa nhất.

Mẫu S6 AWD chỉ dưới 100.000 euro, nhưng đi kèm với những tiện ích đó ngoài động cơ thứ hai. Vì vậy, nếu bạn muốn lái xe một cách hăng hái thì đây có lẽ là lựa chọn phù hợp.

Đánh giá nhanh hiệu suất của Audi A6 Sportback e-tron

ArenaEV

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *