Hi-Power Cycles ra mắt Bộ phận xe đạp điện quân sự với mẫu xe có tốc độ 80 mph (130 km/h)

Nhà sản xuất  có trụ sở tại  tốc độ 80 mph (130 km/h) là một trong những sản phẩm đầu tiên của mình.

Revolution W, được quảng cáo là “chiếc  cấp quân sự nhanh nhất trên thế giới”, được sản xuất hoàn toàn tại Mỹ. Nó  động cơ 10.500 watt có khả năng đẩy xe đạt tốc độ lên tới 80 dặm/giờ (130 km/giờ), vượt xa giới hạn tốc độ xe đạp điện dân dụng là 28 dặm/giờ (45 km/giờ) ở Mỹ.

Chiếc xe đạp này được trang bị Hệ thống truyền động tốc độ cao Schlumpf do Đức sản xuất cho phép người lái đạp ở tốc độ trên 50 dặm/giờ. Với tính năng tăng tốc 2,5 lần, người lái có thể tối đa hóa hiệu quả ở tốc độ cao chỉ bằng một cú nhấp gót đơn giản.

Theo Hi-Power Cycles, Revolution W tự hào có  chỉ dùng ga lên tới 100 dặm (160 km), mặc dù điều này có thể được đo ở tốc độ trung bình thấp hơn. Chiếc xe đạp này cũng được thiết kế để di chuyển tầm xa, có hành trình 9 inch ở phía sau và 8 inch ở phía trước.

Chi tiết về giá của Revolution W chưa được tiết lộ, nhưng với các thành phần hiệu suất cao, bao gồm cả một chiếc phuộc có giá từ 1.800 đến 2.000 USD, nó dự kiến ​​sẽ có giá tương ứng.

Ngoài việc ra mắt HPC Defense và Revolution W, Hi-Power Cycles đã bổ nhiệm Bryan Maizlish làm Cố vấn & Chủ tịch/Giám đốc điều hành tạm thời. Maizlish, một người kỳ cựu trong ngành công, đã từng giữ các vị trí lãnh đạo tại  , Northrop Grumman/TASC, Jacobs Engineering và Human Security.

Xe đạp điện quân sự không phải là mới nhưng đang ngày càng được ưa chuộng. Cuộc xung đột gần đây ở Ukraine đã làm nổi bật tính hữu dụng của chúng, khi quân phòng thủ Ukraine sử dụng xe đạp điện địa hình để vận chuyển các đội tên lửa chống tăng và bố trí các đội bắn tỉa. Xe đạp điện mang lại nhiều lợi thế hơn so với xe đạp địa hình truyền thống, bao gồm trọng lượng nhẹ hơn và khả năng cơ động cao hơn. Ngoài ra, bàn đạp có thể đóng vai trò như một phương pháp đẩy thay thế nếu xe hết nhiên liệu.

One thought on “Hi-Power Cycles ra mắt Bộ phận xe đạp điện quân sự với mẫu xe có tốc độ 80 mph (130 km/h)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *