Geely giới thiệu ‘pin tấm ngắn’ thế hệ tiếp theo cho xe điện

 đã tiết lộ cải tiến mới nhất của mình trong  pin  với việc giới thiệu ‘ Aegis’. Thế hệ pin LFP ( iron phosphate) mới này, được biết đến với thiết kế giống như lưỡi dao đặc biệt, được thiết lập để ra mắt trong Galaxy E5, một  5 cửa mới được công bố.

‘Pin tấm ngắn’ đại diện cho một tiến bộ đáng kể trong thiết kế pin, có tính năng tích hợp cell-to-pack độc đáo giúp tăng cường mật độ năng lượng ở cấp độ gói.

Theo Geely, pin giải quyết các vấn đề về điện trở bên trong cao điển hình trong pin tấm dài bằng cách sử dụng các ống nano carbon dài, mỏng để truyền ion hiệu quả và kết hợp các chất phụ gia để cải thiện tính thấm, do đó cho phép khả năng sạc nhanh tốt hơn.

Geely tuyên bố ‘Pin tấm ngắn Aegis’ đạt mật độ năng lượng ấn tượng 192 Wh / kg, hỗ trợ tốc độ sạc trung bình 2,45C và tự hào có tuổi thọ 3,500 chu kỳ mà không làm giảm dung lượng đáng kể. Đáng chú ý, nó cung cấp thời gian sạc nhanh từ 10% đến 80% chỉ trong 17 phút 4 giây.

Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc nhấn mạnh những cải tiến so với pin tấm truyền thống, khẳng định rằng công nghệ mới mang lại tốc độ sạc nhanh hơn và hiệu suất thời tiết lạnh cao hơn, góp phần mở rộng phạm vi lái xe.

Về mặt an toàn, pin kết hợp màng ngăn có độ bền cao, ổn định nhiệt và bộ tách ổn định cùng với các điện cực an toàn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *