Xiaomi SU7 Max nhìn bên trong và lái thử lần đầu

Xiaomi SU7 hiện đã có mặt trên đường phố Trung Quốc nhưng chúng tôi, những người ở bên ngoài đất nước này, lại không được hưởng lợi từ nó.

Rất may là chúng tôi đã có được khoảng thời gian tuyệt vời với SU7 Max, kiểm tra cảm giác bên trong và trải nghiệm hệ thống động cơ kép mạnh mẽ của nó.

Chúng tôi đã có một cuộc hẹn với Xiaomi SU7 ở phiên bản Max với cấu hình dẫn động bốn bánh công suất 495 kW và bộ pin 101 kWh.

Xiaomi SU7 Max đi dọc và nhìn bên trong

Vì điểm hẹn của chúng tôi là tại nhà máy của Xiaomi ở Trung Quốc nên chúng tôi được chứng kiến ​​một vài phiên bản màu khác nhau của SU7, bao gồm cả màu tím Radiant Purple đáng yêu này – “lãng mạn, mơ mộng và dịu nhẹ” đúng như Xiaomi mô tả trên trang web của hãng.

Ghế da và viền Alcantara trên cửa và bảng điều khiển được thiết kế đồng bộ với các tấm ốp của xe, trong khi bảng điều khiển trung tâm, tay nắm cửa, phần dưới và vô lăng vẫn giữ nguyên màu đen.

Bên trong SU7 Max Bên trong SU7 Max Bên trong SU7 Max
Bên trong SU7 Max

Nội thất của Xiaomi SU7 Max có chất lượng chắc chắn – hơn hẳn so với mức giá của nó. Ghế da có đệm khâu tinh xảo và bề mặt đục lỗ sẽ không lạc lõng trong một chiếc xe đắt gấp đôi.

Xiaomi SU7 Max đi dọc và nhìn bên trong

Không có nhiều chi tiết bằng nhựa trong cabin. Ngay cả tay nắm cửa cũng được bọc da khâu chất lượng.

Xiaomi SU7 Max đi dọc và nhìn bên trong

Xiaomi đã thiết kế quá mức cho SU7. Thậm chí còn không có tay nắm kéo thông thường để mở cửa – bạn có một nút bấm – thông minh, mặc dù có thể gây ra một số vấn đề về lâu dài. Chúng tôi sẽ dành thời gian đánh giá khi chúng tôi có nhiều thời gian hơn với chiếc xe.

Xiaomi SU7 Max đi dọc và nhìn bên trong

Khi nói về các nút bấm, chúng tôi thích các nút bấm trong cabin của Xiaomi SU7. Tất cả đều có chất lượng cao, tạo cảm giác tuyệt vời khi bắt đầu. Nhưng thậm chí còn hơn thế nữa, có các nút bấm cho hầu hết mọi chức năng mà bạn có thể nghĩ đến – không cần phải điều hướng các menu màn hình cảm ứng phức tạp để điều chỉnh các nút điều khiển khí hậu.

Xiaomi SU7 Max đi dọc và nhìn bên trong

SU7 Max có một vài nút bấm thú vị ngay bên dưới nút Start/Stop – bạn có thể hạ thấp hoặc nâng cao xe thông qua hệ thống treo khí nén, và một điểm nhấn đặc biệt thú vị – một nút để triển khai hoặc thu gọn cánh gió ở phía sau xe! Là một bộ phận khí động học chủ động, nó tự động điều chỉnh góc tấn tùy thuộc vào tốc độ của bạn!

Xiaomi SU7 Max đi dọc và nhìn bên trong

Xiaomi SU7 có không gian bên trong rộng rãi đáng ngạc nhiên, cả ở phía trước và phía sau. Mái kính càng làm tăng thêm cảm giác rộng rãi. Bên trong cũng rất thoải mái. Chúng tôi không thể nói về trải nghiệm lái xe, vì chúng tôi chỉ ngồi sau tay lái trong một chiếc SU7 đứng yên (thở dài).

Chúng tôi đã thử giá đỡ điện thoại do Xiaomi sản xuất ở bên trái vô lăng và thấy nó khá chắc chắn, ngay cả với những chiếc điện thoại lớn nhất cũng không làm ảnh hưởng.

Buồng lái Buồng lái Buồng lái
Buồng lái

Chiếc xe cũng sẽ không khiến bạn thiếu không gian chứa hành lý. Cốp trước khá lớn, trong khi cốp xe có sàn xe rộng rãi.

Không gian cốp và cốp xe rộng rãi Không gian cốp và cốp xe rộng rãi Không gian cốp và cốp xe rộng rãi
Không gian cốp và cốp xe rộng rãi

Chúng tôi đã có thể xem xét một chiếc SU7 bị tháo rời và các bộ phận bên dưới của nó. Chúng tôi cũng được xem nhà máy của Xiaomi (thật đáng tiếc là không được phép chụp ảnh ở đó nên bạn sẽ phải tin lời chúng tôi) và khá ấn tượng. Gần như mọi thứ đều được tự động hóa – robot mang các bộ phận giữa các dây chuyền lắp ráp robot và tất cả những thứ đó. Tổng cộng không có quá 50 người trong nhà máy. Một đại diện nói đùa rằng nhà máy EV của Xiaomi hoạt động hiệu quả hơn nhà máy của Tesla ở Thâm Quyến, nhưng chúng tôi sẽ không đứng về bên nào trong vấn đề này.

Một cái nhìn về nền tảng của SU7 Một cái nhìn về nền tảng của SU7 Một cái nhìn về nền tảng của SU7
Một cái nhìn về nền tảng của SU7

Chúng tôi cũng được trải nghiệm chiếc xe quanh đường thử ngẫu hứng của Xiaomi một chút. Bạn không thể thực sự cảm nhận được tốc độ trong video nhưng hãy tin chúng tôi khi chúng tôi nói rằng, khả năng tăng tốc rất mạnh và gây khó chịu cho dạ dày – SU7 Max là một tên lửa thực sự! Chiếc xe có cảm giác nhanh nhẹn và phản ứng nhanh, vào cua tốt hơn nhiều so với trọng lượng hơn 2 tấn của nó.

Bên trong cũng yên tĩnh và tinh tế. Ngay cả ở tốc độ cao hơn, bạn hầu như không nghe thấy gì, mặc dù phải thừa nhận rằng chất lượng đường nhựa tuyệt vời có thể giúp ích một chút.

ArenaEV

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *