Xe buýt hai tầng mới của BYD đi vào hệ thống giao thông của London

Xe buýt hai tầng trung tâm London của BYD, có khung gầm Blade Battery, đại diện cho một tiến bộ đáng kể trong giao thông công cộng của Vương quốc Anh

Được thành lập vào năm 2013, BYD UK cung cấp ô tô điện, xe buýt điện thuần túy, xe nâng, tấm pin mặt trời, lưu trữ năng lượng và các dịch vụ sau bán hàng liên quan. Dấu chân xe năng lượng mới của nó bao gồm sáu lục địa, hơn 70 quốc gia và khu vực, và hơn 400 thành phố. BD11 của BYD hiện đang gia nhập hệ thống giao thông London, góp phần vào giao thông công cộng thân thiện với môi trường.

Frank Thorpe, Giám đốc điều hành của BYD UK Commercial Vehicles

“BYD cam kết đổi mới công nghệ và dẫn đầu quá trình chuyển đổi toàn cầu sang giao thông công cộng có ý thức về môi trường”, Frank Thorpe, Giám đốc điều hành của BYD UK Commercial Vehicles, người gia nhập nhóm vào năm 2016 cho biết. BYD BD11 sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm ô nhiễm không khí ở London và ngay sau đó, đạt được các mục tiêu trung hòa carbon rộng lớn hơn của Vương quốc Anh.

BYD BD11: Người thay đổi cuộc chơi cho giao thông công cộng của London

Xe buýt hai tầng BYD BD11 mới được thiết lập để thay thế Routemaster mang tính biểu tượng của London, cung cấp một phạm vi tối đa hơn 400 dặm và mức độ thoải mái cao của hành khách.

Ra mắt và các mốc quan trọng

Vào thời điểm ra mắt tại Bảo tàng Xe buýt London, BYD BD11 đến 11 năm sau khi BYD lần đầu tiên ra mắt xe buýt ở Anh. Sự ra mắt này theo sau việc giao xe buýt thứ 1800 tại Anh, với đội xe đã tích lũy được hơn 18 triệu dặm trong dịch vụ.

Thiết kế lấy London làm trung tâm

Mẫu BYD BD11 đầu tiên được thiết kế đặc biệt cho London và các mẫu tiếp theo sẽ được phát triển phù hợp với yêu cầu của khu vực trên khắp Vương quốc Anh.

Nội thất của BD11

Tính năng BD11

Khung gầm và pin tiên tiến

  • Khung gầm thế hệ mới: BYD BD11 ra mắt khung gầm hai tầng thế hệ mới có trọng lượng nhẹ, ổn định và tăng cường phạm vi hoạt động và khả năng phản hồi.
  • Pin lưỡi dao: BYD BD11 có Blade Battery với dung lượng lên đến 532kWh, cung cấp phạm vi và hiệu suất vượt trội. Nó hỗ trợ sạc nhanh súng kép và pantograph lên đến 500kW, cho phép sạc đầy từ 0 đến 100% chỉ trong hai giờ.

Nâng cao hiệu quả và sự thoải mái

  • Tích hợp pin: Blade Battery được tích hợp vào khung gầm để tiết kiệm trọng lượng, tăng phạm vi lái, tăng cường sự ổn định và khả năng cơ động, đồng thời tăng không gian nội thất cho hành khách.
  • Hệ thống quản lý nhiệt: Một hệ thống quản lý nhiệt tích hợp tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng.
  • An toàn và thoải mái: BYD BD11 ưu tiên sự thoải mái và an toàn cho người lái và hành khách. Nó có tính năng kiểm soát hệ thống treo chủ động và một bộ tính năng an toàn nâng cao toàn diện, bao gồm Hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao (ADAS).

“Chúng tôi tự hào ra mắt xe buýt điện hai tầng hoàn toàn mới của riêng mình với công nghệ hàng đầu, sáng tạo cao hàng đầu thế giới về di chuyển điện an toàn và đáng tin cậy, cung cấp cho các nhà khai thác các tùy chọn eBus thân thiện với môi trường hiện đại đáp ứng các thông số kỹ thuật của họ, do đó cung cấp cho nhiều người hơn sự lựa chọn để sử dụng dịch vụ xe buýt sạch, không gây ô nhiễm trong tương lai, “Thorpe nói thêm.

Triển vọng tương lai

BD11 sẽ ra mắt vào quý III năm 2024, tiếp theo là một chiếc một tầng vài tháng sau đó và một chiếc hai tầng ‘tỉnh’ với mái thấp hơn vào cuối năm 2025.

Khử cacbon vận tải Vương quốc Anh

Hiệp hội các nhà sản xuất và thương mại động cơ dự đoán rằng thị trường xe buýt Anh có thể là lĩnh vực xe đầu tiên khử carbon. Nó lưu ý thêm rằng hơn 40% xe buýt một tầng và hai tầng của Vương quốc Anh hiện không phát thải, nói rằng họ đang dẫn đầu cuộc đua của Anh để vận chuyển khử cacbon là thị trường lớn nhất châu Âu cho các phương tiện chở khách đường bộ xanh nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *