Xiaomi SU7 Ultra sẽ ra mắt vào khoảng tháng 1 đến tháng 3

Xiaomi đã làm cả thế giới kinh ngạc với SU7 , chiếc xe điện đầu tiên (và cũng là chiếc xe đầu tiên ) của hãng, tiếp tục vượt qua kỳ vọng về doanh số và buộc công ty phải tăng mục tiêu bán hàng . Và rồi, Xiaomi lại làm cả thế giới kinh ngạc lần nữa vào tháng trước với nguyên mẫu/ý tưởng siêu xe SU7 Ultra 1.548 mã lực.

Vài ngày sau khi ra mắt SU7 Ultra, Xiaomi lại thả một quả bom khác: SU7 Ultra sẽ ra mắt, với tư cách là mẫu xe sản xuất hợp pháp trên đường , vào nửa đầu năm sau. Hôm nay, CEO của Xiaomi Lei Jun đã thu hẹp thời gian ra mắt hơn nữa. Hóa ra mẫu xe sản xuất của SU7 Ultra thực sự sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2025, tức là vào khoảng giữa tháng 1 và tháng 3.

SU7 Ultra sẽ đến tay khách hàng với ‘chế độ dành cho người mới bắt đầu’, yêu cầu chủ sở hữu mới phải trải qua một bài kiểm tra từng bước để mở khóa hiệu suất đầy đủ của xe, Lei cho biết. Điều này được thực hiện như một biện pháp phòng ngừa an toàn để về cơ bản bảo vệ những khách hàng háo hức nhưng thiếu kinh nghiệm khỏi chính họ, chúng tôi cho là vậy.

Chiếc xe này không phải là trò đùa. Nó có công suất 1.548 mã lực và có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 1,97 giây, từ 0 đến 200 km/h trong 5,96 giây và có tốc độ tối đa trên 350 km/h.

Xiaomi SU7 Ultra sẽ ra mắt vào khoảng tháng 1 đến tháng 3

Mẫu sản xuất sẽ có cùng cấu trúc khung gầm, cùng ba động cơ và cùng bộ pin như nguyên mẫu. Theo Lei, nó sẽ “hơi đắt” nhưng không quá đắt. Xem xét mức giá phải chăng của SU7 so với những gì bạn nhận được, điều này nghe có vẻ rất thú vị.

Thông qua

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *