BYD thu hồi 16.666 xe điện Seagull ở Trung Quốc vì vấn đề phần mềm

 (EV) Trung Quốc    đã bắt đầu  một số xe điện của mình tại  do vấn đề  , đánh dấu lần thu hồi đầu tiên như vậy trong những năm gần đây.

Theo thông báo trên trang web của Cơ quan Quản lý  Thị trường (SAMR) Nhà nước Trung Quốc hôm nay, BYD sẽ thu hồi 16.666  EV được sản xuất từ ​​ngày 7 tháng 4 năm 2023 đến ngày 31 tháng 5 năm 2023 và đợt thu hồi sẽ bắt đầu vào ngày 20 tháng 5.

Việc thu hồi có liên quan đến sự cố phần mềm với trình điều khiển camera trong cụm màn hình đa phương tiện, có thể khiến một số xe gặp sự cố không hiển thị được màn hình lùi. Vấn đề này có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái xe khi lùi xe, có khả năng làm tăng nguy cơ va chạm xe và gây nguy hiểm  .

 OTA (qua mạng) , đảm bảo hình ảnh lùi được hiển thị chính xác. Đối với những xe không thể nhận được bản nâng cấp qua OTA, BYD sẽ liên hệ với người dùng và cung cấp bản nâng cấp phần mềm miễn phí để loại bỏ mọi mối nguy hiểm tiềm ẩn về an toàn.

Seagull là một trong những mẫu phổ biến nhất của BYD và được biết đến với cái tên Dolphin Mini ở một số thị trường nước ngoài. Mặc dù là mẫu xe rẻ nhất trong dòng sản phẩm của BYD nhưng nó đã đạt được thành công đáng kể  .

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *