Giám đốc điều hành XPeng He Xiaopeng thử nghiệm phần mềm tự lái hoàn toàn của Tesla tại Mỹ

 

Theo báo cáo của CnEVPost , Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành  đang ở Hoa Kỳ để thử nghiệm phần mềm Tự lái hoàn toàn (FSD) của 

He Xiaopeng đã lên Twitter để chia sẻ kinh nghiệm của mình và thu hút phản hồi từ những người theo dõi anh ấy, đồng thời hỏi: “Lần này tôi sẽ đến thăm Hoa Kỳ trong thời gian dài hơn và ghé qua để thử nghiệm phiên bản mới nhất của FSD và phiên bản Waymo. Bạn quan tâm đến khía cạnh nào nhất khi so sánh giữa phần mềm tự lái hoàn toàn của Tesla và  của XPeng (XPeng  ).

 

Anh ấy lưu ý thêm, “Tôi có phiên bản Tesla  .3.6 và nếu bạn có phiên bản beta nội bộ 12.4.1, bạn có thể cho tôi mượn, cảm ơn.”

Chuyến thăm này nhấn mạnh cam kết của XPeng trong việc thúc đẩy các công nghệ lái xe  của mình , khi hãng chuẩn bị cạnh tranh với các sản phẩm của Tesla tại thị trường Trung Quốc.

Trong những diễn biến liên quan, XPeng gần đây đã giới thiệu chiếc xe bay cải tiến của mình, X2, tại Bắc Kinh tại Hội chợ Thương mại và Kinh tế Quốc tế Lang Phường Trung Quốc. Cuộc trình diễn này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với việc thương mại hóa phương tiện này, phù hợp với sự tập trung ngày càng tăng của chính phủ Trung Quốc vào nền kinh tế tầm thấp. Thị trường của lĩnh vực này được dự đoán sẽ vượt quá 1 nghìn tỷ nhân dân tệ (khoảng 138 tỷ USD) vào năm 2026.

Giám đốc điều hành XPeng He Xiaopeng thử nghiệm phần mềm tự lái hoàn toàn của Tesla tại Mỹ

Ngoài ra, XPeng đã tiết lộ tên và hình ảnh chính thức của mẫu máy đầu tiên từ thương hiệu phụ của nó, có tên mã là Mona, trước khi ra mắt chính thức vào cuối tháng này. Thông báo bất ngờ này tiếp thêm động lực cho công ty khi công ty tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm của mình.

Nguồn: https://evmagz.com/xpeng-ceo-he-xiaopeng-tests-teslas-full-self-driving-software-in-the-u-s/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *