Huawei giảm giá gói lái giống FSD của Tesla xuống 17%

 đã giảm giá bán chính thức của gói tính năng cao cấp ADS (Advanced Driving System) gần 17%, một động thái dự kiến sẽ ảnh hưởng đến động lực giá cả trong lĩnh vực lái xe thông minh, nơi công ty giữ một vị trí vững chắc. Giá tiêu chuẩn cho tùy chọn mua một lần ADS của Huawei từ ngày 1/7 đến ngày 31/12 hiện là 30.000 NDT (4.130 USD), giảm so với 36.000 NDT trước đó, công ty công bố gần đây.

Tỷ lệ  hàng tháng và hàng năm cho  vẫn không thay đổi lần lượt ở mức 720 nhân dân tệ và 7.200 nhân dân tệ, theo một tuyên bố từ đơn vị kinh doanh giải pháp xe thông minh của Huawei.

Xem thêm: Toyota lên kế hoạch xe điện tự hành tiên tiến cho thị trường Trung Quốc

Tương tự như gói Full Self-Driving (FSD) của Tesla, ADS của Huawei cho phép lái xe hỗ trợ điểm-điểm trên đường cao tốc và đường đô thị. ADS 3.0 mới nhất đã được công bố tại sự kiện ra mắt giải pháp xe thông minh của Huawei vào ngày 24 tháng 4, cùng với việc giới thiệu thương hiệu giải pháp xe thông minh Qian Kun của Huawei.

Trái ngược với cấu trúc giá của Tesla ở , nơi phần mềm Basic Autopilot (BAP) miễn phí với tất cả các loại xe và Enhanced Autopilot (EAP) có giá bằng một nửa tùy chọn FSD, động thái của Huawei đánh dấu lần giảm giá chính thức đầu tiên cho ADS bất chấp các ưu đãi giảm giá trước đó.

Xem thêm: Xe tự lái hoàn toàn (FSD) của Tesla nhận được sự chấp thuận dự kiến tại Trung Quốc

Trước đó, Huawei đã cung cấp ADS 2.0 với mức giá giảm 18.000 NDT trước ngày 31/12/2023 và sau đó là 26.000 NDT trong khoảng thời gian từ ngày 1/1/2024 đến ngày 31/3/2024, cho thấy sự thay đổi chiến lược trong chiến lược định giá cho các giải pháp lái xe thông minh.

EVmagz

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *