Xe tay ga điện tử đầu tiên của Greaves Electric Mobility, Ampere Nexus

Chiếc xe điện gia đình hiệu suất cao đầu tiên, Ampere Nexus, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên và độ tin cậy công nghiệp của Ấn Độ

Greaves Electric Mobility đã giới thiệu chiếc xe tay ga điện gia đình hiệu suất cao đầu tiên của mình, Ampere Nexus, được thiết kế, phát triển và sản xuất tại Ấn Độ, cũng như lấy cảm hứng từ văn hóa Ấn Độ.

Nhà sản xuất xe cơ giới có trụ sở tại Bengaluru, Ấn Độ và nhằm mục đích xây dựng các sản phẩm dân chủ hóa việc di chuyển thông minh và bền vững. Được thành lập vào năm 2008, Greaves có một loạt các địa điểm sản xuất trên khắp Tamil Nadu, Telangana và Uttar Pradesh.

Sức mạnh, hiệu suất và phong cách được giải phóng trong chiếc xe tay ga điện an toàn nhất Ấn Độ

Tự hào với pin LFP an toàn nhất 3 kWh với thời lượng pin bổ sung 30% và ổ đĩa gắn giữa mạnh mẽ, chiếc xe tay ga điện tử này mang lại trải nghiệm lái liền mạch với công suất động cơ cực đại 4 kW. Thêm vào đó, với phạm vi hoạt động được chứng nhận CMVR là 136 km mỗi lần sạc, người lái xe không phải lo lắng về việc sạc lại thường xuyên.

Trong một thí nghiệm, chiếc xe tay ga điện đã chứng minh khả năng kéo một chiếc xe bán tải, nặng 1860 kg và thêm 140 kg từ hai hành khách, đi được hai km.

Tuy nhiên, khi chọn Ampere Nexus, người lái sẽ cần phải đưa ra quyết định khó khăn khi lựa chọn giữa Zanskar Aqua, Indian Red, Lunar White và Steel Grey.

MỖI PHONG CÁCH ĐỀU MANG LẠI SỰ THOẢI MÁI, HIỆU SUẤT, TRÍ THÔNG MINH VÔ SONG VÀ TRÊN HẾT LÀ SỰ AN TOÀN:
  • Tay đòn lai với hệ thống treo đôi và kiến trúc mát mẻ độc đáo
  • Khung gầm mạnh hơn gấp 4 lần với thiết kế phân tầng tải được kích hoạt với Nex.Armor™
  • Màn hình cảm ứng TFT 7″ với công nghệ SmartSense
  • Thời gian khởi động được bật withNex.IO™
  • Hóa học LFP an toàn nhất với vòng đời gấp 1,3 lần
  • Thời gian sạc 3 giờ 22 phút
  • Đèn pha Diamond Cut và đèn hậu lấy cảm hứng từ chim nhạn Bắc Cực
  • Ghế ngồi lớn được thiết kế chức năng với tay cầm lấy bằng nhôm nhẹ được chế tác
  • Tốc độ tối đa 93 kmph
  • Năm chế độ lái và phạm vi được chứng nhận 136 km
  • Thiết kế liền mạch cao cấp, không nhìn thấy đai ốc và bu lông

Dân chủ hóa di động điện tử ở Ấn Độ

K. Vijaya Kumar là Giám đốc điều hành &; Giám đốc điều hành của Greaves Electric Mobility Private Limited. Ông chia sẻ rằng sự ra mắt của xe tay ga điện tốc độ cao Ampere Nexus đánh dấu một thành tựu quan trọng trong cam kết của Greaves đối với giao thông bền vững.

“Sự chuyển đổi từ các mô hình nhàn nhã sang đô thị sang tốc độ cao biểu thị một thời điểm quan trọng trong hành trình của chúng tôi. Với mỗi bước tiến trong việc dân chủ hóa di động điện tử, chúng tôi tiến tới một tương lai bền vững, toàn diện hơn. Ampere Nexus sẵn sàng cho những người sẵn sàng chịu trách nhiệm về nguyện vọng hàng ngày của họ”, ông nói.

One thought on “Xe tay ga điện tử đầu tiên của Greaves Electric Mobility, Ampere Nexus

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *